Basketball NBA Blog

NBA LOS ANGELES LAKERS เลบรอน เซ็ง เลเกอร์ส ที่ไม่สามารถคว้าตัว ไครี เออร์วิง มาร่วมทัพ

 

เลบรอน เจมส์ รูึสึกไม่พอใจกับการเทรด ไครี เออร์วิง อยู่ไม่น้อย

ในการสัมภาษณ์กับ ไมเคิล วิลบอน ของ ESPN ทางด้านของ เลบรอน เจมส์ ได้พูดอย่างชัดเจนว่าเขา “ไม่พอใจ” ที่ เลเกอร์ส ไม่สามารถคว้าตัว ไครี เออร์วิง มาจาก เน็ตส์ แต่เขาได้กล่าวต่อว่าจุดมุ่งหมายของเขาเปลี่ยนไปแล้ว

“แน่นอน มันน่าผิดหวัง” เจมส์ กล่าว “ผมไม่สามารถมานั่งตรงนี้แล้วบอกว่าผมไม่ได้ไม่พอใจได้หรอกที่ทีมไม่สามารถคว้าตัวผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ระดับนั้นเข้ามาได้ เขาคือผู้เล่นที่ผมมีเคมีที่ดีกับเขา ผมรู้ว่าบนสนามเรามีเคมีที่ดีแค่ไหนที่จะสามารถทำให้เราเป็นแชมป์ได้ จากความคิดของผมและมุมมองของผม”

“แต่จุดมุ่งหมายในตอนนี้ของผมเปลี่ยนไปแล้ว ผมเปลี่ยนมาโฟกัสที่เราควรจะเป็นอย่างไร, และทีมตอนนี้เป็นอย่างไรและเรามีอะไรบ้างในห้องแต่งตัว”

อ่านบทความ : ตัดเกรดการเทรด : ไครี เออร์วิง ย้ายไป แมฟเวอร์ริกส์ ดีแค่ไหน?

ในช่วงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ มีการรายงานข่าวว่า ไครี ต้องการถูกเทรดออกจากทีม เน็ตส์ ก่อนที่จะถึงเส้นตายการเทรด สามวันถัดมาก็ได้มีรายงานว่า เน็ตส์ ได้เทรด ไครี เออร์วิง และ มาร์คีฟ มอร์ริส ออกจากทีมไปยัง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เพื่อแลกกับ โดเรียน ฟินนีย์-สมิธ, สเปนเซอร์ ดินวิดดี้, สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรกและสิทธิ์ดราฟท์รอบสอง

เลเกอร์สคือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ ไครี เออร์วิง ในการเทรดครั้งนี้หลังจากที่เขาขอเทรดออกจากทีม ทางด้าน เอเดรียน โวนาโรวสกี้ ได้รายงานเอาไว้ว่า เลเกอร์ส และ เน็ตส์ ได้คุยกันถึงช่องทางที่จะทำให้เกิดดีลนี้แต่แพ็คเกจของ แมฟเวอร์ริกส์ นั้นดีมากกว่า เลเกอร์ส สำหรับการจะทำให้ทีมที่นำโดย เควิน ดูแรนท์ ยังสามารถมุ่งเป้าไปไปที่แชมป์ได้ รวมถึงโอกาสที่ได้สิทธิ์ดราฟท์ที่มากกว่า

ส่วนทางด้านของ แชมส์ ชาราเนีย ได้รายงานไว้ว่า เลเกอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอที่มี เวสต์บรูค และ สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกสองสิทธิ์ไปให้กับทาง เน็ตส์ แต่ เน็ตส์ ตอบกลับมาว่า “ขอผู้เล่นอายุน้อยที่มีฝีมืออย่าง ออสติน รีฟส์ และ แม็กซ์ คริสตี และ สิทธิ์สลับการดราฟท์” เข้ามาด้วย

เจมส์ และ เออร์วิง เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันทั้งหมด 3 ฤดูกาลที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พวกเขาสามารถพาทีมเข้าไปสู่ NBA ไฟนอล ได้ทุกปีและสามารถเป็นแชมป์ได้ในปี 2016

NBA LEAGUE PASS สมัครเพื่อชมการแข่งขันเอ็นบีเอสดทุกนัด คลิกเลย

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า